PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN NINH GIANG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2017-2018, sáng ngày 24/10/2017, nhà trường kết hợp với Trung tâm y tế Huyện Ninh Giang tổ chức khám sức khoẻ cho trẻ tại các nhóm/lớp (Nhà trẻ, Mẫu giáo), với các nội dung kiểm tra: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu ...

    Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được cán bộ trung tâm y tế, nhân viên y tế nhà trường cùng giáo viên phụ trách các nhóm/lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ.

    Giáo viên chủ nhiệm các nhóm/lớp thông báo kết quả khám sức khoẻ đến các bậc cha mẹ trẻ (Đặc biệt đối với một số trẻ mắc bệnh). Giáo viên đã trao đổi, cùng phối hợp với các bậc phụ huynh trong công tác vệ sinh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ, phòng chống các dịch bệnh xảy ra. Nhà trường và gia đình thường xuyên giáo dục trẻ có thói quen vệ sinh răng miệng sau khi ăn, trước khi đi ngủ để phòng bệnh sâu răng và phụ huynh biết giữ gìn sức khỏe cho trẻ trong trường và gia đình những ngày thời tiết khí hậu biến đổi thất thường.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐỢT KHÁM SỨC KHOẺ