PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN NINH GIANG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Ngày mà các nhà giáo được tôn vinh. Với ý nghĩa cao đẹp đó, Ngày 20/11/2017, Trường Mầm non thị trấn Ninh Giang đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt tri ân các nhà giáo thay cho lời cảm ơn của các thế hệ học sinh gửi tới các nhà giáo.

    Về dự buổi gặp mặt tri ân có các vị đại biểu đại diện cho các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn thị trấn: Bảo hiểm xã hội; Ban chỉ huy quân sự Huyện Ninh Giang. Đặc biệt là sự quan tâm, có mặt của Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể thị trấn Ninh Giang; Ban đại diện Hội cha mẹ trẻ của 10 nhóm/lớp. Trong buổi gặp mặt tri ân này, các vị khách quý đã có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng tập thể nhà trường. Những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong buổi tri ân các nhà giáo này sẽ là nguồn động viên khích lệ tập thể đội ngũ Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. 

    Tập thể CBGV, NV Trường mầm non thị trấn Ninh Giang đã bày tỏ niềm vui, lời cảm ơn trân trọng nhất tới các vị khách đã có mặt trong buổi tri ân. Tập thể nhà trường sẽ cùng đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng để cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

                                           MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ KỶ NIỆM